22, ఆగస్టు 2010, ఆదివారం

డాక్టర్ల కి సిన్మా హీరోలు పూనితే

సింహా డాక్టర్

నర్సుల కు చీఫ్ డాక్టర్ వార్నింగ్

నేను మాట్లాడుతున్నప్పుడు మీ బుర్ర లే పని చెయ్యాలి
కాదని మరేది పని చేసినా నెక్స్ట్ డ్యూటీ మీకు ఉండదు

సర్జన్ పేషెంట్ తో ఆపరేషన్ కు ముందు

అర్థ గంటలో అయిపోయేవాడివి
నీకు నా details గురించి అవసరమంటావా

సీమ సింహం డాక్టర్
నేను కొయ్యడం [సర్జరీ ] మొదలు పెడితే ఎటునుండి ఎటు వెళ్తానో
ఎక్కడ తేలుతానో నాకే తెలియదు be కేర్ ఫుల్ విత్ me

పోకిరి డాక్టర్
ఎవరి చెయ్యి పడితే పేషెంట్ జేబు ఖాళీ అయ్యి
ఇల్లు వాకిలి అమ్ముకొని వైద్యానికి ఖర్చు పెట్టి
దివాలా తీసి మైండ్ బ్లాక్ అయ్యి జీవితం మీద విరక్తి కలిగి
పైకి పోతాడో
వాడే డాక్టర్ పండు

basha doctor
నేను ఒక్క సారి పేషెంట్ చెయ్యి పట్టుకుంటే వంద సార్లు పట్టుకున్నట్లే
అంత ఫీజు కక్కాల్సిందే

అతడు డాక్టర్

సర్జన్ ను చూడలనుకో
అంతే కాని surgery ని చూడాలనుకుంటే పోతావ్


ఫాక్షన్ డాక్టర్
నీ వార్డ్ కొచ్చా నీ ఓపి కి వచ్చా
నీ ఆపరేషన్ ధియేటర్ కూడా వచ్చా
కత్తెర్లు కత్తుల తో కాదురా కంటి చూపుతో సర్జరీ చేసి పారేస్తా


బొమ్మ రిల్లు డాక్టర్

[చీఫ్ డాక్టర్ కి జూనియర్ డాక్టర్ కి మధ్య సంభాషణ]

ఒరే కుర్ర డాక్టర్
తప్పు చేసానని నువ్వంటున్నావ్
అంటా నేనే చేసానని హెడ్ నర్సు అంటోంది
నేనేం చేసినా మీకోసమే చేశాను అది తప్పేలా అవుతుంది

అవును అంతా మీరే చేసారు
op కి వెళ్ళ మంటారు
కాని పేషెంట్ ను మీకు చెప్పకుండా పంపియద్దని వార్డ్ బాయ్ కి మీరే చెబుతారు

ధియేటర్ కి వెళ్లి ఆపరేషన్ చేయమంటారు
కాని సీనియర్ కి తెలియకుండా ఏమి చేయనీయద్దని ముందుగానే నర్సు కు ఫోన్ చేసి చెబుతారు

చివరికి జ్వరానికి ఏ సూది ఎలా వేయాలో మీరే చెబితే ఇంకా మేము నేర్చుకునేది ఎప్పుడు సర్
అంతా నవ్వుతున్నారు సార్ నా జీవితాని చూసి

సీతయ్య డాక్టర్
20 మంచాలు 30 కుర్చీలు 10 వార్డ్ బాయ్ లు
15 నర్సులు మరో పది మంది డాక్టర్ లున్న
ఈ హాస్పిటల్ లో నాకు తెలియకుండా సర్జరీ జరిగింది
ఎవరు ఎలా చేసారో నా కిప్పుడే
తెలియాలి
తెలియాలి
తెలియాలి

అగ్ని డాక్టర్
సత్యాని కి న్యాయానికి ధర్మానికి గుర్తులు
కనిపించే ఆ మూడు సింహాలైతే

ఆసుపత్రుల లో ఆరోగ్య శ్రీ లో అవినీతి ని చీల్చి చెండాడే
ఆ నాలుగో సింహమేరా ఈ డాక్టర్ అగ్ని



2 కామెంట్‌లు:

అజ్ఞాత చెప్పారు...

చాలా చాలా బాగుంది... ఇంకా అదుర్స్ డాక్టర్, డాన్ శీను డాక్టర్, గ్యాంగ్ లీడర్ డాక్టర్లను కూడా చూడాలనుంది. చూపిస్తారుగా...

Viswanadh. BK చెప్పారు...

adirindi post.